หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Juan Cuadrado bị loại khỏi đội hình chính Fiorentina

Theo thông tin, cầu thủ Juan Cuadrado đã bị loại khỏi đội hình Fiorentina ngay trước trận giao hữu với Real Madrid vào tháng 8 năm 2018. Trước trận đấu, nhiều người đã cho rằng anh bị loại khỏi đội hình là vì đang chuẩn bị chuyển đến đội bóng khác. Vậy câu chuyện này thực hư ra sao?
Fiorentina là tên thường gọi của ACF Fiorentina,là một trong những câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp  ở Ý. Được thành lập vào năm 1926, và thường xuyên được góp mặt trong những hạng đấu cao nhất của nước Ý. Hiện nay chỉ có 4 câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có số mùa bóng ở Serie A nhiều hơn Fiorentina. Đội bóng này đã từng 2 lần vô địch Serie A mùa 1955-56 và 1968-69, 6 lần giành Coppa Italia và 1 lần giành Siêu cúp Italia. Tại các giải Châu Âu, Fiorentina từng vô địch UEFA Cup Winner’s Cup mùa giải 1960-61 và lọt vào chung kết ở mùa tiếp theo.
Fiorentina là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Ý
Fiorentina là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Ý
Thông tin về cầu thủ Juan Cuadrado và cuộc hành trình đến Fiorentina
Juan Cuadrado có tên đầy đủ là Juan Guillermo Cuadrado Bello (1988), là một cầu thủ bóng đá người Colombia thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh cho câu lạc bộ Juve và Đội tuyển bóng đá quốc gia Colombia.
cầu thủ Juan Cuadrado
cầu thủ Juan Cuadrado
Cuadrado khởi đầu sự nghiệp tại Independiente Medellin và đã ghi bàn ngay trong trận đấu đầu tiên gặp Boyaca Chico của Independiente Medellín. Sau đó, vào năm 2009, Cuadrado đã đến Ý để khoác áo đội tuyển Udinese.
Trong khoảng thời gian thi đấu tại Udinese, sự nghiệp của Cuadrado không mấy rực rỡ. Trong hai mùa bóng, Cuadrado chỉ được ra sân 24 lần, đồng thời không ghi được bất kì bàn thắng nào trong các trận đấu. Sau đó, vào mùa giải 2011-12, anh được đem cho Lecce mượn và anh đã đạt được nhiều khởi sắc trong các trận đấu. Cuadrado được đá 33 trận trong mùa giải, có được ba bàn thắng và hai pha kiến tạo, trong đó có bàn thắng với pha đi bóng từ giữa sân trong chiến thắng 4-1 trước Siena. Mặc dù Lecce phải xuống hạng, nhưng so ra Cuadrado vẫn có duyên với Lecce hơn Udinese.
Cuadrado khá kém duyên với Udinese
Cuadrado khá kém duyên với Udinese
Từ những bàn thắng đó tài năng của Cuadrado đã được Feorentina chú ý đến và đã trả 4,5 triệu Bảng Anh để có được 50% quyền sở hữu Cuadrado. Ngày 23/ 7/ 2012, Cuadrado chính thức chuyển đến Fiorentina. Trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Fiorentina, anh ghi 5 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo, giúp Fiorentina có được vị trí thứ tư tại Serie A 2012-13.
Ngày 11/ 2 /2014, Cuadrado đã ấn định chiến thắng 2 - 0 cho Fiorentina trước đội bóng cũ Udinese tại bán kết, lượt về Coppa Italia và Fiorentina giành chiến thắng chung cuộc 3 - 2. Tuy nhiên anh đã không thể tham dự trận chung kết do bị treo giò và đội bóng của anh sau đó đã phải nhận thất bại 1 – 3 trước Napoli.
Juan Cuadrado bị loại khỏi đội hình chính Fiorentina?
Vào ngày 16/6/ 2014, trong bối cảnh nhiều phương tiện truyền thông đưa tin về khả năng Cuadrado sẽ chuyển sang thi đấu cho một đội bóng lớn hơn, Fiorentina đã đồng ý mua lại toàn bộ quyền sở hữu hợp đồng của Cuadrado từ Udinese.
Và vào ngày 16/8/2014, Fiorentina phải đối mặt với Real Madrid nhưng Juan Cuadrado lại không theo đội bóng của mình tới Ba Lan. Trang Football-italia.net, Cuadrado không tham gia trận đấu với Real Madrid là vì HLV Vincenzo Montella muốn thử nghiệm đội hình mới sẽ áp dụng ở trận đấu mở màn gặp Roma của Serie A. Cuadrado và Facundo Roncaglia đều bị treo giò ở vòng đấu đầu tiên của Serie A mùa tới nên ông Montella không mang họ theo.
Khi ấy cầu thủ người Colombia được cả Man United và Barca theo đuổi. Tin tức Cuadrado không có mặt ở trận đấu này là một tin vui dành cho  hai đội bóng. Nói chung, nguyên nhân Cuadrado bị loại khỏi đội hình là vì đang chuẩn bị chuyển đến đội bóng khác là không đúng, mà nguyên nhân là do anh đang bị treo giò và để thử nghiệm đội hình mới nên không tham gia vào trận đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น