หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

5 Tướng “khó xơi” nhất trong Liên quân

Trên mặt trận rồi sẽ luôn ra mắt những chiếc tên đáng gờm. chúng ta sẽ là các vị tướng can đảm, quả cảm số 1. những bảng xếp hạng rồi sẽ liên tục gọi tên những vị tướng này và vũ khí của họ đi đến đâu sẽ khiến kẻ địch cần rùng mình thấp thỏm đến đó.

Những vị tướng không phải bất tử tuyệt bất khả đấu bại, dẫu thế bọn họ sẽ là các sự lựa chọn sáng giá cho mọi gamer. Bằng Trải Nghiệm thực đấu của người chơi và bằng chất tướng cực mạnh mà họ đang sở hữu, bản đồ Liên quân rồi sẽ sớm trở thành thiên hướng hạ riêng của khiêm tốn tướng này.

Bài viết hôm nay chúng mình sẽ đề cập đến 5 cái brand name nổi trội nhất, luôn luôn xông pha cùng đem thắng về từ chiến trường Liên quân để những bạn có thể xem thêm nhé!

Violet

Violet là một thiện xạ có sức sát thương cao, bản lĩnh lau chùi và vệ sinh quái rừng nhanh chóng, khả năng dịch chuyển cơ động. đó là lí do Tại Sao mà một xạ thủ như Violet có vẻ giữ vị trí rừng. cùng giải pháp Lửa chiến thuật, Violet dường như chọc hoặc bắn hạ địch từ xa. Lửa giải pháp cũng suport tăng bản lĩnh cơ động cho Violet và khả năng vượt qua tường cùng các chướng ngại vật.
Violet chính là cái tên gây “thương nhớ” cho không ít người chơi
Violet chính là cái tên gây “thương nhớ” cho không ít người chơi
Violet có khả năng đấu tại phần xạ thủ gây sát thương chính. Đầu trò chơi, vị tướng này khá yếu đuối với dễ bị khai thác, nhưng nếu có 1 mạng sớm thì mẩu truyện rồi sẽ được kể theo một cách khác. đây là một vị tướng không gian lao chơi nhưng không dễ dàng làm chủ.

Zephys

Meta xạ thủ đi rừng hiện nay đang rất hot, Zephys có số lượng dps cao với sự cơ động cũng trở thành là 1 xạ thủ đáng gờm. Xạ thủ kiêm sát thủ này là 1 trong những kẻ xuất sắc trong việc làm cho địch mất cảnh giác. với việc di chuyển linh động, ẩn nấp trong vòng rừng rậm với bụi cỏ khiến cho việc bắt bớ các “con bò đi lạc” với anh em Chưa hẳn khó. nói chung đấy là một vị tướng mà gamer cần thời gian để "mần thân".
Tuy Zephys rất mạnh nhưng bạn hãy nhớ là dành thời gian rèn luyện từ trước rồi hãy tham chiến nhé!
Tuy Zephys rất mạnh nhưng bạn hãy nhớ là dành thời gian rèn luyện từ trước rồi hãy tham chiến nhé!
Liliana

Liliana là 1 trong pháp môn sư trinh sát trẻ trung và tràn đầy năng lượng cùng cơ động và bộ chiêu thức nhiều nhất và lối chơi đa dạng nhất Liên quân Mobile. đấy là một lựa chọn cực mạnh ở đường giữa. giai đoạn đầu trò chơi Liliana giống như hơi hèn so với những tướng khác, nhưng đến khi có đủ những mặt hàng trấn phái của bản thân thì cô ta gần như “ không ngán ai túi balo giờ”

Là 1 trong những pháp sư có lẽ dồn sát thương trẻ trung và tràn đầy năng lượng và bộ chiêu trò lướt dễ ợt công kích hay rút lui, cô ả giống như nấp bụi cùng tạo bất thần cho đối thủ

Murad

Đấy là một vị tướng có vẻ out-play rất tốt kẻ thù. không những gian nan trong vòng phương thức sử dụng bộ tài năng 1 cách tác dụng, mà cũng gian nan chỉ trong cách thức lên đồ vì đẳng cấp chơi cơ động của hắn. Nội tại Ảnh Hồn làm nên cơ chế phá phong ấn chiêu cuối Ảo Hình ảnh Trảm đó là điều nổi trội nhất của vị tướng này.
Murad cũng chính là cái brand name giống như dẫn bạn đến win tiện lợi
Murad cũng chính là cái brand name giống như dẫn bạn đến win tiện lợi
Đây cũng là tướng được rất nhiều Pro yêu quý và đưa vào cần đến trong số giải chiến lớn. Mình khuyên Anh chị em hãy "mần thân" và tập luyện thật thành thục vị tướng này trước khi mang vào những cuộc chơi xếp hạng. chinh phục được vị tướng này Chưa hẳn thuận lợi, nhưng khi đã quen tay thì sẽ làm bạn chắc cú thích thú.

Kriknak

Là một tướng đi rừng với bản lĩnh dọn rừng, sát thương đáng ngạc nhiên cộng thêm có tool thoát hiểm tốt nhất trò chơi. Kriknak được coi là một trong con tướng đc khen ngợi nhất ở vai trò trinh sát đi rừng. Vì là 1 trong chỗ đứng đi rừng nên gamer cần có đc lộ trình đi rừng rõ ràng, biết đấu macro với một vài bộ combo điều đơn giản là chúng ta có thể “làm gỏi” những khiêm tốn mồi khinh xuất chú bọ này.

Kriknak chính là sự chọn đi rừng xuất xắc bậc nhất bây chừ. game thủ có thể phát minh sáng tạo ra rất nhiều lối đánh bất ngờ để tỏa sáng chỉ trong đội nhóm bằng cái brand name này. Thậm chí nếu khách hàng “dị” hơn muốn trả Kriknak dịch rời tại các vị trí khác cũng không đề tài gì.

Không thật quá thử thách chơi như Nakroth nhưng sở hữu sức khỏe chả kém cạnh, vậy Nguyên Nhân game thủ không thử đấu Kriknak ngay bây giờ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น